000 01867nam a2200313 4500
005 20180227143010.0
008 081231s2002 vm |||||||||||||||||vie||
040 _aHUSTLIB
_bvie
_cDLCORP
_dDLCORP
_eaacr2
041 0 _avie
044 _avm
050 1 4 _aQA76
_b .Đ450A 2002
100 1 _aĐỗ, Vũ Anh
245 1 0 _aNghiên cứu một số cơ sở khoa học và thực tế cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty thông tin di động VMS :
_bLuận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh /
_cĐỗ Vũ Anh
260 _aHà Nội :
_bTrường ĐHBK Hà Nội,
_c1998
300 _a101 tr.
502 _aLuận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 1998
520 3 _aNhững cơ sở để dự báo: định hướng phát triển kinh tế xã hội Việt Nam tác động đến sự phát triển nhu cầu dịch vụ viễn thông, chiến lược phát triển Viễn thông Việt Nam đến năm 2000-2010. Dự báo nhu cầu sử dụng thông tin di động ở Việt Nam; nghiên cứu nhu cầu thị trường thông tin di động, các cơ sở lý luận và khoa học về dự báo, các phương pháp dự báo nhu cầu phát triển máy điện thoại đã được sử dụng trên thế giới, dự báo nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tin di động giai đoạn 1999-2000 và 2005. Phân tích các đối thủ cạnh tranh của công ty thông tin di dộng.
650 4 _aChiến lược kinh tế
650 4 _aDự báo kinh tế
650 4 _aKinh doanh
650 4 _aPhát triển
650 4 _aThông tin liên lạc
650 4 _aViễn thông
651 4 _aViệt Nam
653 _aDemo
653 _aDữ liệu Demo
653 _aKoha Việt Nam
700 1 _aĐỗ, Văn Phức
_eNgười hướng dẫn
942 _cLV
999 _c12
_d12