Nguyễn, Thị Phương Dung

Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoạt động marketing tại trung tâm thông tin di động khu vực II thuộc công ty thông tin di động : Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Phương Dung ; Nguyễn Văn Nghiến hướng dẫn - Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003 - 108 tr.

Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003 Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003

Giới thiệu về trung tâm thông tin di động khu vực II, cơ sở lý thuyết về thị trường tiêu thụ sản phẩm và marketing, phân tích hoạt động marketing thực tiễn tại trung tâm thông tin di động khu vực II (1994-2002).


Marketing
Quản trị kinh doanh
Thông tin di động
Tiếp thị

Demo Dữ liệu Demo Koha Việt Nam

HD30.4 / .NG527D 2003