Bùi, Minh Đức
Xây dựng chiến lược Marketing sản phẩm thuốc lá Vinataba tại thị trường các tỉnh phía Nam : Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh / Bùi Minh Đức ; Nguyễn Văn Nghiến hướng dẫn - Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003 - 96 tr. + 1 phụ lục (39 tr.)
Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003 Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003
Giới thiệu cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing, phân tích và xây dựng chiến lược marketing sản phẩm thuốc lá Vinataba tại thị trường các tỉnh phía Nam.
Chiến lược
Marketing
Thuốc lá Vinataba
Demo Dữ liệu Demo Koha Việt Nam
HD30.4 / .B510Đ 2003
Xây dựng chiến lược Marketing sản phẩm thuốc lá Vinataba tại thị trường các tỉnh phía Nam : Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh / Bùi Minh Đức ; Nguyễn Văn Nghiến hướng dẫn - Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003 - 96 tr. + 1 phụ lục (39 tr.)
Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003 Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003
Giới thiệu cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing, phân tích và xây dựng chiến lược marketing sản phẩm thuốc lá Vinataba tại thị trường các tỉnh phía Nam.
Chiến lược
Marketing
Thuốc lá Vinataba
Demo Dữ liệu Demo Koha Việt Nam
HD30.4 / .B510Đ 2003