Nghiên cứu ổn định hệ thống lái ô tô có cường hoá thuỷ lực : Luận văn Thạc sĩ ngành Ô tô / Dương Ngọc Khánh
Tác giả: Dương, Ngọc Khánh.
Đồng tác giả: Nguyễn, Trọng Hoan [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 106 tr.Chủ đề: Hệ thống điều khiển xe | Hệ thống lái | Ô tô | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Ô tô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Mô phỏng hệ thống lái có cường thuỷ lực. Các phương pháp nghiên cứu về ổn định, các công cụ toán học, các tiêu chuẩn. Nghiên cứu ổn định hệ thống lái. Chọn số liệu xe, Lập mô hình toán học tuyến tính. Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến ổn định của hệ thống.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TL243 D561K | Sẵn sàng | 0000000587 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TL243 D561K | Sẵn sàng | 0000000588 |
Luận văn Thạc sĩ ngành Ô tô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001
Mô phỏng hệ thống lái có cường thuỷ lực. Các phương pháp nghiên cứu về ổn định, các công cụ toán học, các tiêu chuẩn. Nghiên cứu ổn định hệ thống lái. Chọn số liệu xe, Lập mô hình toán học tuyến tính. Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến ổn định của hệ thống.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.