Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Phương pháp đánh giá học tập học sinh dựa trên lý thuyết tập mờ : Luận văn Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin / Nguyễn Thị Hoàng Anh

Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Anh.
Đồng tác giả: Trần, Đình Khang [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 89 tr.Chủ đề: Chất lượng học tập | đánh giá chất lượng | Lý thuyết mờ | Lý thuyết tập mờ | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin--Trường ĐHBK Hà nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Tìm hiểu về lý thuyết tập mờ và lý thuyết đáng giá trong giáo dục theo phương pháp đánh giá học tập sử dụng lý thuyết tập mờ của các tác giả Ranit Riswais và chia Hoang Lee những ưu nhược điểm còn tồn tại, Thử nghiệm những đề xuất cải tiến phương pháp đánh giá của chia thực nghiệm trên những cải tiến, đề xuất.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
QA76 NG527A Sẵn sàng 0000000759
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
QA76 NG527A Sẵn sàng 0000000760
Tổng số đặt mượn: 0

Luận văn Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin--Trường ĐHBK Hà nội, Hà Nội, 2001

Tìm hiểu về lý thuyết tập mờ và lý thuyết đáng giá trong giáo dục theo phương pháp đánh giá học tập sử dụng lý thuyết tập mờ của các tác giả Ranit Riswais và chia Hoang Lee những ưu nhược điểm còn tồn tại, Thử nghiệm những đề xuất cải tiến phương pháp đánh giá của chia thực nghiệm trên những cải tiến, đề xuất.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Phương pháp đánh giá học tập học sinh dựa trên lý thuyết tập mờ :
Nguyễn, Thị Hoàng Anh
2001
Reading room,
(0000000759 -/- QA76 NG527A -/- DL_TK) (0000000760 -/- QA76 NG527A -/- DL_TK)

QRcode