Phương pháp đánh giá học tập học sinh dựa trên lý thuyết tập mờ : Luận văn Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin / Nguyễn Thị Hoàng Anh
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Anh.
Đồng tác giả: Trần, Đình Khang [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 89 tr.Chủ đề: Chất lượng học tập | đánh giá chất lượng | Lý thuyết mờ | Lý thuyết tập mờ | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin--Trường ĐHBK Hà nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Tìm hiểu về lý thuyết tập mờ và lý thuyết đáng giá trong giáo dục theo phương pháp đánh giá học tập sử dụng lý thuyết tập mờ của các tác giả Ranit Riswais và chia Hoang Lee những ưu nhược điểm còn tồn tại, Thử nghiệm những đề xuất cải tiến phương pháp đánh giá của chia thực nghiệm trên những cải tiến, đề xuất.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
QA76 NG527A | Sẵn sàng | 0000000759 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
QA76 NG527A | Sẵn sàng | 0000000760 |
Luận văn Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin--Trường ĐHBK Hà nội, Hà Nội, 2001
Tìm hiểu về lý thuyết tập mờ và lý thuyết đáng giá trong giáo dục theo phương pháp đánh giá học tập sử dụng lý thuyết tập mờ của các tác giả Ranit Riswais và chia Hoang Lee những ưu nhược điểm còn tồn tại, Thử nghiệm những đề xuất cải tiến phương pháp đánh giá của chia thực nghiệm trên những cải tiến, đề xuất.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.