ứng dụng lý luận dạy học chuyên ngành vào giảng dạy môn học CAD ở trường CĐSPKT1 theo quan niệm dạy học mới : Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật / Lý Ngọc Quyết
Tác giả: Lý, Ngọc Quyết.
Đồng tác giả: Nguyễn, Xuân Ngọc [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 102 tr.Chủ đề: Dạy học | Dạy nghề | Lý luận dạy học | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Nghiên cứu việc dạy môn học CAD tại trưpờng CĐSPKT 1. Cơ sở lý luận chuyên ngành mục tiêu mới của đào tạo nghề định hướng hành động, đặc điểm khoa học kỹ thuật và nội dung môn học CAD xác định mục tiêu, nội dung phương pháp trên cơ sở học CAD xây dựng cấu trúc chương trình, các giải pháp đồng bộ cho viêc giảng dạy.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
T65 L600Q | Sẵn sàng | 0000000769 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
T65 L600Q | Sẵn sàng | 0000000770 |
Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001
Nghiên cứu việc dạy môn học CAD tại trưpờng CĐSPKT 1. Cơ sở lý luận chuyên ngành mục tiêu mới của đào tạo nghề định hướng hành động, đặc điểm khoa học kỹ thuật và nội dung môn học CAD xác định mục tiêu, nội dung phương pháp trên cơ sở học CAD xây dựng cấu trúc chương trình, các giải pháp đồng bộ cho viêc giảng dạy.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.