Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt nam : Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh / Thái Hoàng Long ; Trần Văn Bình hướng dẫn

Tác giả: Thái, Hoàng Long.
Đồng tác giả: Trần, Văn Bình [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003Mô tả vật lý: 125 tr.Chủ đề: Chiến lược kinh tế | Doanh nghiệp | Thương hiệu | Việt Nam | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và một số vấn đề về thương hiệu và xây dựng thương hiệu, thực trạng và một số giải pháp về thương hiệu và xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
HD30.4 TH103L Sẵn sàng 0000001325
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
HD30.4 TH103L Sẵn sàng 0000001326
Tổng số đặt mượn: 0

Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003

Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003

Trình bày cơ sở lý luận và một số vấn đề về thương hiệu và xây dựng thương hiệu, thực trạng và một số giải pháp về thương hiệu và xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt nam :
Thái, Hoàng Long
2003
Reading room,
(0000001325 -/- HD30.4 TH103L -/- DL_TK) (0000001326 -/- HD30.4 TH103L -/- DL_TK)

QRcode