Mô phỏng và tính toán tải trọng cực đại tác dụng lên hệ thống truyền lực ô tô : Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô / Ngô Quang Lợi ; Nguyễn Trọng Hoan hướng dẫn
Tác giả: Ngô, Quang Lợi.
Đồng tác giả: Nguyễn, Trọng Hoan [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003Mô tả vật lý: 84 tr. + 1 phụ lục (23 tr.).Chủ đề: Hệ thống truyền lực | Ô tô | Trọng tải | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về phương pháp mô phỏng hệ thống truyền lực (HTTL), mô phỏng HTTL ô tô bằng sơ đồ dao động xoắn; tính toán tải trọng cực đại tác dụng lên HTTL bằng phần mềm Matlab và nghiên cứu ảnh hưởng của một số thống số tới giá trị tải trọng cực đại.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TL243 NG450L | Sẵn sàng | 0000001429 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TL243 NG450L | Sẵn sàng | 0000001430 |
Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003
Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003
Giới thiệu tổng quan về phương pháp mô phỏng hệ thống truyền lực (HTTL), mô phỏng HTTL ô tô bằng sơ đồ dao động xoắn; tính toán tải trọng cực đại tác dụng lên HTTL bằng phần mềm Matlab và nghiên cứu ảnh hưởng của một số thống số tới giá trị tải trọng cực đại.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.