Nghiên cưú vấn đề tăng hiệu quả phanh thông qua kết cấu và điều khiển (ABS/ASC+T) : Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô / Nguyễn Việt Cường ; Đinh Ngọc Ân hướng dẫn
Tác giả: Nguyễn, Việt Cường.
Đồng tác giả: Đinh, Ngọc Ân [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003Mô tả vật lý: 82 tr.Chủ đề: Điều khiển | Kết cấu | Phanh | Phanh ô tô | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003 Tóm tắt: Giới thiệu cơ sở lý luận về hiệu quả phanh và các tác động điều khiển, các giải pháp kết cấu và điều khiển; xây dựng mô hình hệ thống TRC.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TL243 NG527C | Sẵn sàng | 0000001433 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TL243 NG527C | Sẵn sàng | 0000001434 |
Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003
Luận văn thạc sĩ ngành Cơ khí chuyên ngành Ô tô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003
Giới thiệu cơ sở lý luận về hiệu quả phanh và các tác động điều khiển, các giải pháp kết cấu và điều khiển; xây dựng mô hình hệ thống TRC.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.