Các giải pháp giảng dạy môn học thực hành hàn điện hồ quang ngành cơ khí tại trường CĐSPKT 1 Hưng Yên theo quan điểm dạy học định hướng hành động : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật / Trần Ngọc Thành ; Nguyễn Tiến Đạt, Stephen Kersten hướng dẫn
Tác giả: Trần, Ngọc Thành.
Đồng tác giả: Stephen Kersten [Người hướng dẫn] | Nguyễn, Tiến Đạt [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2003Mô tả vật lý: 115 tr.Chủ đề: Cơ khí | Giáo dục cao đẳng | Hàn điện hồ quang | Phương pháp | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về dạy học định hướng hành động và lý luận dạy học chuyên ngành, nêu trực trạng giảng dạy môn học thực hành hàn điện hồ quang tại trường CĐSPKT, xây dựng chương trình và các giải pháp tổng thể để gaingr dạy môn học thực hành hàn hồ quang điện.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
T65 TR121T | Sẵn sàng | 0000001509 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
T65 TR121T | Sẵn sàng | 0000001510 |
Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật/--Trường ĐHBK Hà Nội,, Hà Nội:, 2003
Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2003
Trình bày cơ sở lý luận về dạy học định hướng hành động và lý luận dạy học chuyên ngành, nêu trực trạng giảng dạy môn học thực hành hàn điện hồ quang tại trường CĐSPKT, xây dựng chương trình và các giải pháp tổng thể để gaingr dạy môn học thực hành hàn hồ quang điện.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.