Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Trình độ giáo viên tại các trường dạy nghề ở Việt nam - Phân tích và đưa ra các giải pháp bồi dưỡng nâng cao trình độ : Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật / Trần Quang Khải

Tác giả: Trần, Quang Khải.
Đồng tác giả: Nguyễn, Đức Trí [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 97 tr.Chủ đề: Bồi dưỡng | Dạy nghề | Giáo viên | Kiến thức | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Cơ sở lý luận của công tác bồi dưỡng giáo viên dạy nghề. Thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên dạy nghề ở Việt Nam và đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên dạy nghề.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
T65 TR121K Sẵn sàng 0000000447
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
T65 TR121K Sẵn sàng 0000000448
Tổng số đặt mượn: 0

Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001

Cơ sở lý luận của công tác bồi dưỡng giáo viên dạy nghề. Thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên dạy nghề ở Việt Nam và đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên dạy nghề.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Trình độ giáo viên tại các trường dạy nghề ở Việt nam - Phân tích và đưa ra các giải pháp bồi dưỡng nâng cao trình độ :
Trần, Quang Khải
2001
Reading room,
(0000000447 -/- T65 TR121K -/- DL_TK) (0000000448 -/- T65 TR121K -/- DL_TK)

QRcode