Cấu trúc lại kế hoạch chương trình giảng dạy theo quan điểm liên thông giữa các trình độ cũng như giữa các loại hình đào tạo ngành nghề cơ khí trong trường Trung Học Chuyên nghiệp : Luận văn Thạc sĩ ngành Sư Phạm Kỹ Thuật / Phạm Văn Thắng
Tác giả: Phạm, Văn Thắng.
Đồng tác giả: Nguyễn, Đức Trí [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: SáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 84 tr.Chủ đề: Chương trình đào tạo | Mô hình đào tạo | Trung cấp kỹ thuật trung học chuyên nghiệp | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Sư Phạm Kỹ Thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Quan điểm liên thông trong đào tạo, hệ thống hoá quá trình đào tạo. Thực trạng quá trình đào tạo trong trường THCN theo quan điểm liên thông. Mô hình, cấu trúc kế hoạch chương trình giảng dạy. Vận dung mô hình để đề xuất cấu trúc lại chương trình giảng dạy tại trường THCN Việt Đức ở Sông Công.Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Đặt mượn |
---|---|---|---|---|---|---|
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TJ158 PH104T | Sẵn sàng | 0000000543 | ||
Luận án - Luận văn |
HN Library
HN Library |
TJ158 PH104T | Sẵn sàng | 0000000544 |
Luận văn Thạc sĩ ngành Sư Phạm Kỹ Thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001
Quan điểm liên thông trong đào tạo, hệ thống hoá quá trình đào tạo. Thực trạng quá trình đào tạo trong trường THCN theo quan điểm liên thông. Mô hình, cấu trúc kế hoạch chương trình giảng dạy. Vận dung mô hình để đề xuất cấu trúc lại chương trình giảng dạy tại trường THCN Việt Đức ở Sông Công.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.