Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

ứng dụng lý luận dạy học chuyên ngành vào giảng dạy môn học CAD ở trường CĐSPKT1 theo quan niệm dạy học mới : Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật / Lý Ngọc Quyết

Tác giả: Lý, Ngọc Quyết.
Đồng tác giả: Nguyễn, Xuân Ngọc [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2001Mô tả vật lý: 102 tr.Chủ đề: Dạy học | Dạy nghề | Lý luận dạy học | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt NamPhụ chú luận văn: Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001 Tóm tắt: Nghiên cứu việc dạy môn học CAD tại trưpờng CĐSPKT 1. Cơ sở lý luận chuyên ngành mục tiêu mới của đào tạo nghề định hướng hành động, đặc điểm khoa học kỹ thuật và nội dung môn học CAD xác định mục tiêu, nội dung phương pháp trên cơ sở học CAD xây dựng cấu trúc chương trình, các giải pháp đồng bộ cho viêc giảng dạy.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Đặt mượn
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
T65 L600Q Sẵn sàng 0000000769
Luận án - Luận văn Luận án - Luận văn HN Library

HN Library

 
Reading room
T65 L600Q Sẵn sàng 0000000770
Tổng số đặt mượn: 0

Luận văn Thạc sĩ ngành Sư phạm kỹ thuật--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2001

Nghiên cứu việc dạy môn học CAD tại trưpờng CĐSPKT 1. Cơ sở lý luận chuyên ngành mục tiêu mới của đào tạo nghề định hướng hành động, đặc điểm khoa học kỹ thuật và nội dung môn học CAD xác định mục tiêu, nội dung phương pháp trên cơ sở học CAD xây dựng cấu trúc chương trình, các giải pháp đồng bộ cho viêc giảng dạy.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

ứng dụng lý luận dạy học chuyên ngành vào giảng dạy môn học CAD ở trường CĐSPKT1 theo quan niệm dạy học mới :
Lý, Ngọc Quyết
2001
Reading room,
(0000000769 -/- T65 L600Q -/- DL_TK) (0000000770 -/- T65 L600Q -/- DL_TK)

QRcode